Header Ads

  • Breaking News

    Cách làm bánh Pops

    Cupcakes có thể rất ngon; nhưng bánh pops là ngon và nhiều niềm vui hơn! Bánh pops là một món ngọt bao gồm bánh biến thành kẹo mút. Ban đầu được làm nổi tiếng bởi Bakerella, [1] pop pop cake cũng kết thúc ở Starbucks và các tiệm bánh. Làm cho riêng bạn ở nhà là một cinch và rất nhiều niềm vui quá. Và chúng rất lý tưởng cho bất kỳ bữa tiệc nào từ trẻ em đến người lớn, tất cả sẽ vui mừng khi cắn vào bánh thay vì kẹo cứng.
    Thành phần
    • Bánh trộn bạn chọn (hoặc tự làm )
    • Phủ sương giá
    • Sô cô la cho tan chảy - sữa hoặc tối, sự lựa chọn của bạn; và một số màu trắng cho mục đích trang trí (sô cô la trắng là tùy chọn)
    • Bánh sô cô la trắng (tùy chọn)
    • Sprinkles (tùy chọn)

    Phương pháp
    1
    Công thức cho Pops Bánh


    1
    Nướng bánh . Không quan trọng là loại nào. Làm cho hương vị mà bạn thích nhất!


    2
    Để bánh nguội hoàn toàn. Sau khi lấy bánh ra khỏi lò, hãy chắc chắn rằng nó hoàn toàn mát mẻ trước khi bạn bắt đầu biến nó thành bánh pops. [2]


    3
    Sử dụng tay hoặc thìa, lấy bánh nguội ra khỏi chảo và đặt vào một cái bát lớn. Trộn để phá vỡ bánh thành vụn mịn. Bạn có thể trộn nó với một máy trộn điện, hoặc sử dụng tay của bạn. Hãy chắc chắn rằng tất cả còn lại là vụn bánh!
    Đây là niềm vui lộn xộn. Nếu bạn có con, họ có thể sẽ thích làm bước này cho bạn. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bàn tay của họ sạch sẽ! Bạn không muốn ăn bánh pops đã bị chạm bởi ngón tay bẩn.


    4
    Chọn một hương vị của frosting mà bạn thích. Thêm khoảng một nửa của nó vào vụn. Về cơ bản những gì bạn muốn là tạo thành một kết cấu bột một lần nữa. Nếu bạn cần thêm sương giá, hãy thoải mái làm như vậy. Hãy chắc chắn rằng tất cả được trộn đều và đảm bảo rằng không có phần nào của hỗn hợp vụn bánh mà không bị đóng băng.

     


    5
    Sử dụng một cái bánh quy để múc những quả bóng nhỏ. Làm tròn chúng ra bằng tay của bạn; Điều này là để chúng không dính. Hãy chắc chắn rằng mỗi hình thành một quả bóng nhỏ hoàn hảo. Bạn cần chúng ngay cả khi bạn nhúng chúng vào sô cô la. [3]


    6
    Đặt từng quả bóng bánh lên một tấm bánh quy lót bằng giấy da. nếu bạn không có giấy giấy da, bạn cũng có thể sử dụng giấy nhôm có dầu. Sau đó đặt trong tủ đá trong 10 phút hoặc lâu hơn để làm cứng.


    7
    Làm tan chảy một số sô cô la trong một nồi hơi đôi. Sô cô la mà bạn sử dụng để phủ dâu tây được khuyến khích.
    Bạn cũng có thể sử dụng tấm sô cô la trắng nghiền nát nếu bạn thích, như lớp bên ngoài.


    số 8
    Nhúng que kẹo que vào sô cô la tan chảy sau đó chèn vào bóng bánh. Chèn cây gậy vào những quả bóng tròn nhỏ hơn một nửa; chỉ cần nó cảm thấy chắc chắn để giữ là đủ. [4]


    9
    Nhúng quả bóng bánh vào sô cô la tan chảy.


    10
    Đặt sang một bên để nguội để sô cô la cứng lại.


    11
    Nhúng từng chiếc bánh vào sô cô la tan chảy thêm một lần nữa khi chúng đã nguội. Điều này là để đảm bảo rằng chúng được bảo hiểm đầy đủ. Hãy cẩn thận vào thời điểm này, bạn không muốn những quả bóng vỡ và rơi vào sô cô la. Nhẹ nhàng chạm vào chúng phía trên sô cô la để loại bỏ bất kỳ sô cô la dư thừa.


    12
    Trang trí bánh pops với rắc, phủ sương, hoặc toppings như mong muốn.


    13
    Sử dụng khối xốp để dán bánh bật vào và để hiển thị. [5]


    14
    Tiếp tục với quá trình này cho đến khi bạn hoàn thành tất cả. Sau đó (nếu bạn muốn) làm tan chảy một số sô cô la trắng. Đặt nó vào một túi nhựa và cắt một lỗ ở góc. Trang trí mỗi chiếc bánh pop bằng cách sử dụng sô cô la trắng tan chảy theo cách bạn muốn. Bước này là tùy chọn nhưng cung cấp một cơ hội tuyệt vời để viết tên của một người, tên của một đội thể thao và để vẽ hình ảnh, mô hình hoặc biểu tượng.
    Hình ảnh có tiêu đề Làm bánh Blueberry Muffin Pops Bước 16
    15
    Làm lạnh bánh bật lên. Điều này là để làm cho chúng giữ vững và giữ cho chúng tươi cho đến khi phục vụ

     

    16
    Thưởng thức!

    Cách
    2
    Các loại bánh khác
    Hình ảnh có tiêu đề Làm kem dừa Pops Giới thiệu
    1
    Làm bánh kem dừa . Những chiếc bánh này là đơn giản, độc đáo, kem, và ngon quá! Hương vị thơm ngon của dừa sẽ làm cho vị giác chết thêm.
    Hình ảnh có tiêu đề Make S'more Cake Ball Pops Intro
    2
    Làm cho bánh s'more bật lên . Những chiếc bánh thần thánh này là món ăn hoàn hảo cho món tráng miệng của gia đình và các chuyến đi cắm trại. Người hâm mộ sô cô la trong nhà của bạn sẽ yêu thích một tấn!
    Hình ảnh có tiêu đề Làm bánh Blueberry Muffin Pops giới thiệu
    3
    Làm bánh muffin việt quất bật lên . Thật là một điều trị! Những pops này có sự pha trộn hoàn hảo của quả việt quất khiến chúng có vị rất ngon.
    Hình ảnh có tiêu đề Làm bánh ca cao nóng Pops giới thiệu
    4
    Làm bánh ca cao nóng hổi . Đôi khi, bánh bật lên chỉ cần một chút sô cô la để làm cho chúng ngậm nước. Phục vụ chúng vào một ngày lạnh, cùng với một ít sô cô la nóng.
    Hình ảnh có tiêu đề Make Butterfinger Cake Pops Intro
    5
    Làm bánh butterfinger bật lên . Những chiếc bánh hoặc quả bóng này là một cách tuyệt vời và độc đáo để thưởng thức bánh mà không cần phải sửa đổi công thức, và để chuyển đổi một số thành phần xung quanh.
    Hình ảnh có tiêu đề Make Apple Cinnamon Cake Pops Intro
    6
    Làm bánh quế táo bật lên . Chúng ta đều đã nghe nói về một chiếc bánh quế táo, nhưng làm thế nào về việc đúc chúng thành những quả bóng nhỏ cho bánh bật lên? Những món ngọt này rất tuyệt cho mùa thu và cho khách.
    Hình ảnh có tiêu đề Làm bánh mì nướng Pháp Pops Giới thiệu
    7
    Làm bánh mì nướng Pháp bật lên . Chúng đơn giản và đặc biệt, bất cứ ai có thể tái tạo bánh pops với sự pha trộn của bánh mì nướng Pháp? Hãy chuẩn bị cho một hỗn hợp ngon!

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728