Header Ads

  • Breaking News

    Cách làm bánh trong cốc

    Thèm một chiếc bánh, nhưng không có đủ thời gian, năng lượng hoặc nguyên liệu để làm một cái? Tại sao không làm một chiếc bánh cốc? Hầu hết các loại bánh cốc đều đủ lớn để chỉ phục vụ 1 hoặc 2 người. Tốt nhất của tất cả, họ đã sẵn sàng trong vài phút! Một khi bạn biết những điều cơ bản để làm một chiếc bánh cốc, bạn có thể thử nghiệm các vòng xoắn và biến thể của riêng bạn.
    Thành phần
    Bánh vani Mug [1]
    Chén (35 g) bột mì đa dụng
    2 muỗng canh (30 g) đường cát
    Muỗng cà phê (2 g) bột nở
    1 ⁄ 4 cốc (59 mL) sữa
    1 ⁄ 2 muỗng cà phê (2,5 mL) chiết xuất vani
    1 1 ⁄ 2  muỗng canh (22 mL) dầu canola hoặc dầu thực vật
    Một nhúm muối (tùy chọn)
    2 muỗng cà phê rắc (tùy chọn)
    Phục vụ 1

    Bánh sô cô la cốc [2]
    3 muỗng canh (22,5 g) bột mì đa dụng
    3 muỗng canh (45 g) đường cát
    2 muỗng canh (15 g) bột ca cao
    Muỗng cà phê (1 g) bột nở
    3 muỗng canh (44 mL) sữa
    3 muỗng canh (44 mL) dầu canola hoặc dầu thực vật
    Một nhúm muối (tùy chọn)
    Một vắt chiết xuất vani (tùy chọn)
    3 muỗng canh (30 g) chocolate chip (tùy chọn)
    Phục vụ 1

    Bánh chanh [3]
    3 muỗng canh (22,5 g) bột mì đa dụng
    3 muỗng canh (45 g) đường cát
    Muỗng cà phê (1 g) bột nở
    1 quả trứng lớn, nhiệt độ phòng
    2 muỗng canh (30 mL) dầu canola hoặc dầu thực vật
    1 muỗng cà phê (2 g) vỏ chanh nghiền mịn
    1 1 ⁄ 2  muỗng canh (22 mL) nước chanh mới vắt
    Một nhúm muối (tùy chọn)
    1 ⁄ 2 muỗng cà phê (2,5 mL) chiết xuất vani (tùy chọn)
    Muỗng cà phê (1,5 g) hạt anh túc (tùy chọn)
    Phục vụ 1

    Bánh nhung đỏ [4] [5]
    Chén (25 g) bột mì đa dụng
    4½ muỗng canh (62,5 g) đường
    Muỗng cà phê (0,5 g) bột nở
    1½ muỗng canh (11,25 g) bột ca cao không đường
    Một nhúm muối
    Một nhúm quế
    3 muỗng canh (44 mL) dầu canola hoặc dầu thực vật
    3 muỗng canh (44 mL) bơ sữa
    1 quả trứng, nhiệt độ phòng
    1 muỗng cà phê (4,9 ml) chiết xuất vani
    1 ⁄ 2 muỗng cà phê (2,5 mL) màu thực phẩm đỏ
    Lớp phủ kem phô mai

    1 ounce (30 g) kem phô mai, làm mềm
    1 ounce (30 g) bơ, làm mềm
    4 đến 6 muỗng canh (45 g) đường bột
    Phục vụ 1

    Phương pháp 1
    Làm bánh Vanilla Mug

    Xịt bên trong một cốc lớn, an toàn với lò vi sóng bằng bình xịt nấu ăn. Lấy một cốc 12 đến 16 ounce (350 đến 475 ml) và phun nó bằng bình xịt nấu không dính. Bạn muốn sử dụng một cốc lớn để cho phép bánh nổi lên khi bạn nấu nó.
    Nếu bạn không có bình xịt nấu ăn, hãy bôi nhẹ cốc bằng bơ hoặc dầu ăn.
    Kết hợp các thành phần khô trong cốc. Đổ ¼ chén (25 g) bột mì đa dụng, 2 muỗng canh (30 g) đường hạt và ½ muỗng cà phê (2 g) bột nở vào cốc. Khuấy mọi thứ cùng với một cái nĩa hoặc máy đánh trứng mini.
    Đối với một chiếc bánh ít ngọt, thêm một chút muối.
    Trộn trong các thành phần ướt. Đổ 1 ⁄ 4 cốc (59 mL) sữa vào cốc. Thêm 1 ⁄ 2 muỗng cà phê (2,5 mL) chiết xuất vani và 1 1 ⁄ 2  muỗng canh (22 mL) dầu canola hoặc dầu thực vật. Khuấy tất cả mọi thứ cùng với một cái muỗng, thường xuyên cạo đáy và hai bên của cốc.
    Đối với phiên bản thuần chay, sử dụng sữa không sữa.

    4
    Khuấy trong một số rắc, nếu muốn. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang làm bánh sinh nhật hoặc bánh "funfetti". Kiểu confetti tròn sẽ hoạt động tốt nhất, nhưng bạn cũng có thể sử dụng các loại khác. Kế hoạch sử dụng khoảng 2 muỗng cà phê rắc.
    Bạn không cần phải làm điều này nếu bạn đang làm một chiếc bánh vani thông thường.
    Một thay thế tuyệt vời là sử dụng chip sô cô la nhỏ.

    5
    Lò vi sóng trong 90 giây. Đặt cốc vào lò vi sóng, sau đó nấu trong 90 giây, tốt nhất là với công suất 70 đến 80%. Nếu bạn không biết cách đặt nguồn cho lò vi sóng, hãy sử dụng toàn bộ sức mạnh và quan sát kỹ chiếc bánh.
    Nếu bạn lo lắng về việc làm lộn xộn bên trong lò vi sóng, hãy đặt một đĩa giấy hoặc khăn giấy dưới cốc hoặc trên cốc trước khi bạn nấu nó.
    Hình ảnh có tiêu đề Make Cake in a Mug Bước 6
    6
    Để bánh nguội một chút trước khi ăn. Sau 2 đến 3 phút, bánh sẽ đủ nguội để ăn. Bạn có thể ăn nó trực tiếp từ cốc, hoặc đổ nó ra đĩa. Bạn cũng có thể phục vụ nó với kem hoặc kem.
    Đối với một chiếc bánh fancier, cắt nó làm đôi, sau đó phủ 1 nửa với mứt. Đặt nó trở lại với nhau, sau đó làm mờ nó với frostcream frosting.

    Cách 2
    Làm bánh sô cô la
    1
    Mỡ bên trong của một cốc lớn, an toàn cho lò vi sóng. Chọn một cốc lớn khoảng 12 đến 16 ounce (350 đến 475 mL). Nếu nó nhỏ hơn, bánh có thể tràn ra và làm hỏng. Bôi nhẹ bên trong cốc; Điều này sẽ làm cho bánh dễ dàng hơn để loại bỏ.
    Bạn có thể sử dụng bình xịt nấu ăn, bơ hoặc dầu ăn.
    2
    Trộn tất cả các thành phần khô trong cốc. Đặt 3 muỗng canh (22,5 g) bột mì đa dụng, 3 muỗng canh (45 g) đường hạt, 2 muỗng canh (15 g) bột ca cao và ¼ muỗng cà phê (1 g) bột nở vào cốc. Khuấy mọi thứ cùng với một cái nĩa hoặc muỗng.
    Nếu bạn muốn một chiếc bánh hơi ngọt, hãy thêm một chút muối.

    3
    Khuấy trong các thành phần ướt. Thêm vào 3 muỗng canh (44 mL) sữa và 3 muỗng canh (44 mL) dầu canola hoặc dầu thực vật. Khuấy tất cả mọi thứ cùng với một muỗng cho đến khi màu sắc và kết cấu phù hợp. Cạo đáy và hai bên của cốc thường xuyên để mọi thứ trộn vào.
    Để tăng hương vị của bánh, thêm một chút chiết xuất vani.
    Bạn cũng có thể thêm vào một số chip sô cô la để thêm hương vị và kết cấu gooey. Bạn có thể khuấy chúng vào, hoặc để chúng rắc lên trên. Chocolate chip có nhiều hương vị khác nhau, như bạc hà, trắng, sữa và tối. Chọn một hương vị mà bạn thích nhất!
    Đối với phiên bản thuần chay, thay vào đó hãy sử dụng sữa không sữa.
    4
    Nấu bánh trên CAO trong 90 giây. Bánh có thể phồng lên một chút khi nấu, nhưng nó sẽ xì hơi một khi bạn dừng lò vi sóng. Đừng quá chín bánh, nếu không nó sẽ quá khô và vụn.
    Nếu bạn lo lắng về việc bánh tràn ra và làm lộn xộn, hãy đặt một chiếc đĩa giấy hoặc khăn giấy dưới cốc hoặc trên nó.
    Hình ảnh có tiêu đề Make Cake in a Mug Bước 11
    Để bánh nguội trong 2 đến 3 phút trước khi phục vụ. Bạn có thể ăn nó trực tiếp từ cốc bằng thìa, hoặc bạn có thể đổ nó ra đĩa. Bạn cũng có thể để bánh nguội hoàn toàn.
    Đối với một chiếc bánh fancier, trang trí nó với kem hoặc kem. Bạn cũng có thể phục vụ nó với một ít mứt mâm xôi hoặc sốt sô cô la.
    Phương pháp 3
    Làm bánh chanh cốc
    Mỡ bên trong của một cốc lớn, an toàn cho lò vi sóng. Bạn có thể sử dụng dầu ăn, xịt nấu ăn, hoặc bơ. Cốc cần phải nằm trong khoảng từ 12 đến 16 ounces (350 đến 475 mL), nếu không, bánh có thể bị tràn và tạo ra một mớ hỗn độn.
    Kết hợp các thành phần khô trong cốc. Đổ 3 muỗng canh (22,5 g) bột mì đa dụng, 3 muỗng canh (45 g) đường hạt, muỗng cà phê (1 g) bột nở và một nhúm muối. Trộn tất cả mọi thứ với nhau bằng một cái nĩa.
    Đối với một chiếc bánh ngọt hơn, bạn có thể bỏ qua muối.

    Thêm vào trong các thành phần ướt. Đập một quả trứng vào cốc, sau đó đổ vào 2 muỗng canh (30 mL) dầu canola hoặc dầu thực vật và 1 1 ⁄ 2  muỗng canh (22 mL) nước chanh mới vắt. Trộn tất cả mọi thứ cùng với một cái nĩa cho đến khi các thành phần được kết hợp tốt.
    Để có thêm hương vị, thêm vào 1 ⁄ 2 muỗng cà phê (2,5 mL) chiết xuất vani. [6]
    Nếu muốn, bạn cũng có thể thêm vào 1 muỗng cà phê (2 g) vỏ chanh nghiền mịn. Cạo đáy và hai bên của cốc để mọi thứ được trộn lẫn vào. [7]
    Để có thêm kết cấu, bạn có thể thêm vào 1/2 muỗng cà phê (1,5 g) hạt anh túc.
    Nấu bánh trong 1 ½ đến 2 phút trên CAO trong lò vi sóng. Sẽ mất khoảng 1 đến 2 phút, nhưng bạn sẽ muốn kiểm tra bánh sau 1½ phút. Nó đã sẵn sàng khi nó đã tăng nhẹ và trung tâm đã thiết lập.
    Sẽ là một ý tưởng tốt để đặt một cái gì đó dưới hoặc trên cốc, như một chiếc khăn giấy. Bằng cách này, nếu bánh tràn ra, bạn sẽ có thời gian dọn dẹp dễ dàng hơn.
    Hình ảnh có tiêu đề Make Cake in a Mug Bước 16
    Để bánh nguội trước khi phục vụ. Bạn có thể để nó nguội hoàn toàn, hoặc đợi 2 đến 3 phút, và ăn nó khi còn ấm. Để có cảm giác đẹp hơn, hãy rắc một ít đường và vỏ chanh lên trên mặt bánh. [số 8]
    Đối với một chiếc bánh fancier, bạn có thể trộn ⅓ cốc (40 g) đường bột với 1 1 ⁄ 2  muỗng canh (22 mL) nước chanh mới vắt, và rưới nó lên trên mặt bánh.
    Phương pháp 4
    Làm bánh nhung đỏ
    Mỡ bên trong của một cốc lớn, an toàn cho lò vi sóng. Tìm một cốc lớn trong khoảng từ 12 đến 16 ounces (350 đến 475 mL). Bôi nhẹ bên trong bằng bơ, dầu ăn hoặc xịt nấu ăn.
    Bạn đang sử dụng một cốc lớn để cho phép tăng. Nếu nó quá nhỏ, bánh có thể bị tràn.
    Bạn cần bôi mỡ bên trong cốc để bánh dễ lấy ra hơn.
    Trộn các nguyên liệu khô với nhau. Đặt ¼ chén (25 g) bột mì đa dụng, 4½ muỗng canh (62,5 g) đường hạt, muỗng cà phê (0,5 g) bột nở, 1½ muỗng canh (11,25 g) bột ca cao không đường, một nhúm muối và một nhúm quế trong cốc. Trộn tất cả mọi thứ với nhau bằng một cái nĩa hoặc máy đánh trứng mini.
    Khuấy trong các thành phần ướt. Đổ vào 3 muỗng canh (44 mL) dầu canola hoặc dầu thực vật và 3 muỗng canh (44 mL) bơ sữa. Thêm vào 1 quả trứng, sau đó 1 muỗng cà phê (4,9 ml) chiết xuất vani và 1 ⁄ 2 muỗng cà phê (2,5 mL) màu thực phẩm đỏ. Trộn tất cả mọi thứ với nhau bằng một cái nĩa cho đến khi lòng đỏ vỡ. Tiếp tục trộn cho đến khi màu sắc và kết cấu chuyển sang nhất quán.
    Nếu bạn không thể tìm thấy bơ sữa, hãy thử kem chua hoặc sữa chua nguyên chất.

    Nấu bánh trong 50 đến 60 giây. Đặt bánh vào lò vi sóng và nấu ở mức CAO trong 50 đến 60 giây. Bánh đã sẵn sàng khi trung tâm được thiết lập. Nếu trung tâm không được đặt, sau đó tiếp tục nấu bánh trong khoảng thời gian 15 giây cho đến khi nó được đặt.
    Đặt một cái gì đó như một cái đĩa giấy hoặc khăn giấy dưới cốc làm cho bánh tràn ra.
    Hình ảnh có tiêu đề Make Cake in a Mug Bước 21
    Để bánh nghỉ trong 30 phút. Điều này cho phép các hương vị hòa trộn với nhau. Nó cũng cho bánh đủ thời gian để nguội để bạn có thể thêm phủ sương lên trên. Bạn có thể sử dụng thời gian này để chuẩn bị sương giá. [9]

    Chuẩn bị kem phủ kem pho mát, nếu muốn. Bạn không cần phải làm kem phô mai phủ kem, nhưng nó làm cho bánh có hương vị hơn. Để làm mờ, đánh cùng 1 ounce (30 g) phô mai kem mềm, 1 ounce (30 g) bơ đã được làm mềm và 4 đến 6 muỗng (45 g) đường bột cho đến khi sương phủ nhẹ và mịn. [10] Bạn có thể thực hiện việc này bằng máy trộn hoặc bộ xử lý thực phẩm có gắn whisky.
    Bạn càng thêm đường, sương sẽ càng cứng hơn.
    Đổ kem phủ lên bánh. Scoop frosting vào một túi bánh sandwich nhựa. Zip nó đóng, sau đó cắt đi 1 góc. Đổ kem phủ lên bánh, sau đó phục vụ. Bạn không phải sử dụng tất cả các frosting.
    Bạn có thể lấy bánh ra khỏi cốc trước, hoặc để nó trong cốc.
    Sử dụng frosting còn lại để điền vào bánh.
    Bạn có thể sử dụng một túi đường ống và đầu thay thế.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728