Header Ads

  • Breaking News

    Làm bánh quy xinh đẹp của chúng tôi

    Làm bánh quy xinh đẹp của chúng tôi

    Nấu các đồ trang trí Giáng sinh hoàn hảo với những chiếc bánh quy đá tuyệt đẹp này. Treo trên cây hoặc đơn giản là phục vụ với sô cô la nóng!
    Làm bánh quy xinh đẹp của chúng tôi

    BẠN SẼ CẦN:

    ❆ cán pin
    ❆ nổi cán pin
    ❆ các loại máy cắt
    ❆ nướng tấm lót bằng không thấm mỡ nướng giấy da
    ❆ kệ dây
    ❆ keo ăn
    ❆ lustres ăn
    ❆ quả bóng vàng hay bạc
    ❆ cọ nhỏ
    ❆ stencils
    ❆ 3mm băng

    THÀNH PHẦN:

    200g bột mì nguyên chất, cộng thêm cho việc phủ bụi
    ❆ 100g đường bột
    vàng 1 muỗng cà phê quế
    ❆ 100g bơ không
    1 quả trứng vừa
    extract 1 muỗng cà phê vani
    200g kẹo mềm cuộn sẵn sàng - màu sắc của sự lựa chọn
    50g kẹo mềm cuộn sẵn icing icing icing
    hoàng gia
    icing sugar cho bụi

    Recipe làm 18 bánh quy

    1 Trộn bột, đường và gia vị với nhau trong một cái bát, sau đó chà
    vào bơ cho đến khi hỗn hợp giống như vụn bánh mì. Thêm trứng và vani, khuấy bằng dao cùn cho đến khi hỗn hợp kết hợp với nhau.
    2 Bật ra một bề mặt làm việc và mang bột lại với nhau để tạo thành một đĩa. (Cách khác, đặt các thành phần vào một bộ xử lý thực phẩm và xung cho đến khi bột kết hợp với nhau). Bọc trong màng bám và làm lạnh trong 30 phút.
    3 Làm nóng lò ở 180 ° C / R5. Nhẹ bột một bề mặt làm việc
    và lăn bột dày đến 5 mm. Dán bánh quy ra và đặt lên các tấm nướng lót - các miếng trang trí có thể được nhào lại với nhau và cuộn lại. Nếu treo bánh quy hãy nhớ tạo một lỗ ở trên cùng để luồn ruy băng qua. Nướng trong 12 phút hoặc cho đến khi vàng nhẹ. Để nguội sau đó chuyển vào giá đỡ dây để làm mát hoàn toàn.
    4 Một khi bánh quy lạnh, chuẩn bị đóng băng fondant. Làm sạch bề mặt làm việc với đường đóng băng và lăn fondant ra độ dày 3 mm. Nếu sử dụng pin cán dập nổi, hãy cán dày hơn một chút trước khi cuộn cuối cùng với pin lăn dập nổi. Đối với cả fondant trơn và dập nổi, hãy cắt fondant thành hình dạng giống như bánh quy. Phủ lên mặt phẳng nhất của bánh quy bằng keo ăn được và đặt kẹo mềm lên bánh quy. Làm mịn kẹo mềm ra các cạnh. Tung ra một miếng kẹo mềm nhỏ màu trắng và cắt theo cùng kích thước với đỉnh của hình dạng. Bụi với ánh bạc và đánh dấu. Đặt một ít keo ăn được lên trên cùng của bánh quy và gắn fondant. Cố định và đẩy một xiên qua nếu treo bánh quy.
    5. Để gắn các quả bóng trang trí, đánh dấu mô hình mong muốn của bạn trên fondant và phủ một đường keo dán ăn được. Đặt các quả bóng vào mẫu, một quả bóng cùng một lúc bằng nhíp và cố định trước khi gắn quả bóng tiếp theo.
    6 To stprint (bạn có thể tự làm stprint bằng nhựa stpson hoặc mua chúng từ nhà cung cấp trang trí bánh). Tạo nên sự đóng băng hoàng gia của bạn đến một sự nhất quán có thể lan rộng. Cố định tấm giấy nến lên trên fondant và sau đó trải một lớp kem phủ lên trên mẫu. Loại bỏ bất kỳ dư thừa.
    7 Gỡ bỏ khuôn tô, chú ý không làm nhòe lớp kem hoàng gia. Sử dụng cọ sơn khô mịn để làm sạch mọi vết bẩn. Ngoài ra, stprint có thể được sử dụng để đánh dấu fondant bằng keo ăn được.
    8 Lau bụi keo ăn được bằng ánh có thể ăn được sau đó cẩn thận gỡ tấm giấy nến ra. Khi khô khai thác bất kỳ ánh dư thừa tắt. Stprint cũng có thể được sử dụng để đánh dấu một mẫu trên fondant của bạn để sau đó dẫn mẫu bằng cách sử dụng túi đường ống và vòi phun mà bạn chọn.
    9 Để tô điểm, dập tắt các chi tiết trang trí mong muốn của bạn và để khô hoàn toàn. Màu sắc với độ bóng mong muốn. Gắn vào fondant bằng keo ăn được.

    MIPO: Khi sử dụng các chất bóng có thể ăn được, hãy đặt một lượng nhỏ lên một miếng cuộn bếp và, dùng một chiếc bàn chải nhỏ chấm một chút vào khu vực cần tô màu.


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728