Header Ads

  • Breaking News

    Pizza fiorentina



    Ít nhiệt lượng hơn so với tương đương takeaway của họ, những chiếc pizza này rất ngon khi được phục vụ nóng, trực tiếp từ lò nướng của bạn.
    Thời gian chuẩn bị: 
20 phút
    Thời gian nấu: 
20 phút
    Phục vụ: 4
    Pizza fiorentina

    Thành phần

    500g hỗn hợp bánh mì nguyên hạt
    Rau bina 400g
    ½ x 680g jar passata với hành tây và tỏi
    125g mozzarella nhẹ của Ý, để ráo nước và thái lát mỏng
    4 quả trứng
    phun dầu Olive
    250g salad trộn, để phục vụ

    phương pháp

    1. Làm nóng lò nướng đến 220 ° C / R7. Để một chút sang một bên để nhào, cho hỗn hợp bánh mì vào một bát lớn và thêm 320ml nước ở nhiệt độ phòng. Mang lại với nhau để tạo ra một bột mềm. Quỳ trong 5 phút sau đó chia đều thành bốn quả bóng.
    2. Làm sạch  nhẹ bề mặt bằng hỗn hợp bánh mì dành riêng và lăn các quả bóng ra thành bốn vòng 18-20cm. Chuyển sang hai khay nướng chống dính lớn, phủ khăn trà sạch và để ở nơi ấm áp trong 10 phút.
    3.  Trong khi đó, rửa rau bina tốt và nấu trong chảo lớn hoặc lò vi sóng trong một phút hoặc lâu hơn cho đến khi héo. Vắt kiệt nước.
    4.  Trải passata trên đế bánh pizza và sắp xếp rau bina lên trên, chừa một khoảng trống ở giữa cho mỗi quả trứng. Rải mozzarella trên rau bina, sau đó đập một quả trứng vào giữa mỗi chiếc bánh pizza.
    5.  Xoa nhẹ bánh pizza bằng dầu ô liu sau đó nướng trong 15-20 phút, cho đến khi các cạnh được tô màu và trứng được thiết lập. Phục vụ ngay với salad.

    Bí quyết và hình ảnh lịch sự của Waitrose

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728